ฟิวเจอร์เน็ต. ลงทุนฟิวเจอร์เน็ต | ฟิวเจอร์เน็ตหลอก | สมัครฟิวเจอร์เน็ต | แผนฟิวเจอร์เน็ต | futurenet | ';

รมิตา เฮลธ์แอนด์บิวตี้ ศูนย์รวมสินค้าเพื่อคนรักสุขภาพ

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เปิดวิสัยทัศน์ท่านประธานเค่งฮั้ว พร้อมด้วยพันธสัญญาว่า “ผมจะไม่ทิ้งความฝันของใคร”

ท่านประธานเค่งฮั้ว
ท่านประธานเค่งฮั้ว
1. เปิดวิสัยทัศน์ ท่านประธานเค่งฮั้ว
พร้อมด้วยพันธสัญญาว่า “ผมจะไม่ทิ้งความฝันของใคร”
ชวนตั้งคำถามและพูดคุยเรื่องของความฝัน เพื่อจะเชื่อมโยงมาสู่สโลแกน “ผมจะไม่ทิ้งความฝันของใคร” พร้อมกับแนะนาให้รู้จักกับประวัติท่านประธานแบบสั้นๆ คือ ท่านประธานเค่งฮั้ว แซ่อื้อ จบการศึกษาสาขาวิศวกรรมศาสตร์เกียรตินิยม เคยทำงานประจำเป็นวิศวกรแท่นขุดเจาะน้ามัน เงินเดือนร่วมแสน สุดท้ายลาออกมาสร้างกิจการของตัวเอง รวมแล้ว 4 บริษัท ผลประกอบการรวมนับหมื่นล้าน ผ่านประสบการณ์มากว่า 27 ปีแล้ว หนึ่งในนั้นคือ บริษัทรมิตา

ท่านประธานเค่งฮั้ว แซ่อื้อ



2. วิสัยทัศน์ มุ่งสร้างสรรค์รมิตาให้เป็นบริษัทเครือข่ายชั้นนำระดับโลก
ภาพอนาคตที่เรามุ่งหวัง คือ รมิตามองกว้างกว่าการทำธุรกิจในประเทศไทย แต่เรามองขอบเขตไปยังการทาธุรกิจระดับอาเซียน และต่อยอดไปถึงระดับสากล คือ ระดับโลกต่อไป ซึ่งนั้นหมายถึงว่า กลุ่มเป้าหมายที่เรามองเพียง 70 ล้านคน เรามองกว้างออกไป 600 ล้านคน และกว้างไปถึง เป็นพันๆล้านคนทั่วโลก ฉะนั้นเราจะจบมือกันไปเพื่อก้าวสู่ตลาดโลกด้วยกัน

ท่านประธานเค่งฮั้ว แซ่อื้อ



3. พันธกิจที่เป็นมากกว่าพันธสัญญานั้น คือ
1 สร้างคน – การเน้นการสร้างคนให้ประสบความสาเร็จ มีเงินแสน เงินล้านอย่างไม่มีขีดจากัด ยังมีที่ว่างให้ทุกท่านเสมอ
2 สร้างองค์กร – สร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง แบบเล็กใหญ่ไม่สำคัญ สำคัญที่การขยายตัวได้ และที่สำคัญ คือ การสร้างธุรกิจอย่างมีขั้นตอนหรือกลยุทธ์ที่เป็นไปได้ ไม่สร้างภาพ ไม่ขายฝัน
3 สร้างลูกค้าถาวร – เน้นการสร้างประสบการณ์อันอบอุ่น ให้ทุกคนเป็นมากกว่าลูกค้า เพราะเรา คือ ครอบครัวรมิตา ตอกย้าให้แบรนด์รมิตาเข้าไปอยู่ในใจของมหาชนอย่างยั่งยืนยาวนาน
4 สร้างความยั่งยืน – รมิตาเน้นการใช้หลักคุณธรรมนาการบริหาร เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาเกิดความศรัทธาต่อธุรกิจอันจะนาสู่ความยั่งยืนของธุรกิจอย่างแท้จริง



4. ค่านิยมที่ชาวรมิตาปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง คือ ความดี ซึ่งประกอบไปด้วย

วิสัยทัศน์ท่านประธานเค่งฮั้ว



5. หากคุณพร้อมแล้ว เราจะนาไปสู่แนวทางการเปลี่ยนชีวิตของท่านไปสู่อิสรภาพ และคำตอบของความฝันที่เป็นจริงของท่าน หากท่านมีฝัน ความฝันของท่านคือ ?

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น